CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 4

SONG DA 4 JOINT STOCK COMPANY

Hoạt động Đảng - Đoàn

Đoàn thanh niên Sông Đà 4 – “Lớn mạnh cùng sự phát triển của Công ty”

      Thực hiện kế hoạch Công tác Đoàn thanh niên năm 2016, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).
Phát huy thành tích là đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn của Tổng công ty Sông Đà năm 2015. Trong tháng thanh niên năm 2016, Đoàn thanh niên Công ty đã triển khai nhiều hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thi đua lao động sản xuất kinh doanh, các chương trình tình nguyện, ...  để chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cụ thể như tổ chức giao lưu thể thao văn nghệ với xã Đoàn Xá Lượng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An do Chi đoàn Chi nhánh Sông Đà 410 phối hợp tổ chức. Chi đoàn Nhà máy thủy điện Iagrai 3 tổ chức giao lưu với các Nhà máy thủy điện vừa và nhỏ trên địa bàn, Chi đoàn Chi nhánh Sông Đà 410 đăng ký đảm nhận phần việc thanh niên “Vệ sinh cạy dón hố móng khoang tràn số 4 – Công trình thủy điện Bản Ang”. Tổ chức tặng quà cho những đoàn viên thanh niên trong đơn vị, thiếu niên nhi đồng tại các khu vực đơn vị đóng quân  nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, ... Đặc biệt, trong tháng 3 Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức đội bóng đá và tham gia giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Sông Đà năm 2016, với tinh thần đoàn kết của đội bóng, sự nỗ lực tập luyện, cùng với đó là sự quan tâm sát sao và động viên thường xuyên về mọi mặt của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và toàn thể CBCNV Công ty, đội bóng đã xuất sắc lọt vào tới trận Chung kết của giải đấu, tuy chưa giành được ngôi vị quán quân, nhưng đội bóng đá nói riêng và Đoàn thanh niên nói chung đã thể hiện được tinh thần cố gắng, nỗ lực không ngừng để nâng cao thương hiệu của Công ty, góp phần khẳng định sức mạnh của Sông Đà 4 trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
          Cùng với sự phát triển từng ngày của Công ty cổ phần Sông Đà 4, Đoàn thanh niên Công ty đã và đang ngày càng lớn mạnh hơn. Trong năm 2016, với những kế hoạch công tác cụ thể, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty quyết tâm tăng cường hơn nữa các hoạt động đoàn thể, góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần xây dựng phát triển Công ty, đồng thời khẳng định là Đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn của Tổng công ty Sông Đà.
          Một số hoạt động của Đoàn trong tháng 3 – Tháng thanh niên:
Đồng chí Phạm Văn Quản – Phó Bí thư Đảng ủy TCT Sông Đà
 tặng hoa chúc mừng các cầu thủ tại lễ khai mạc giải bóng đá Thanh niên Sông Đà năm 2016

 
Các đồng chí lãnh đạo TCT Sông Đà và
lãnh đạo Đoàn Khối doanh nghiệp TW chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng đá Công ty

 
Đội bóng đá Công ty xuất sắc giành huy chương Bạc tại
Giải bóng đá thanh niên Sông Đà năm 2016

 
 
Thủ môn Phạm Tuấn Anh (ngoài cùng bên trái)
giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải
 
Đội bóng Chi nhánh Sông Đà 410
giao lưu cùng xã Đoàn Xá Lượng, Tương Dương, Nghệ An
 
Chi đoàn Chi nhánh Sông Đà 410 đảm nhận phần việc thanh niên
 Vệ sinh cạy dón hố móng khoang tràn số 4 – Công trình thủy điện Bản Ang
 
Chi đoàn Nhà máy thủy điện Iagrai 3 giao lưu bóng chuyền
Chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3/2016

 
Đoàn thanh niên Công ty tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng
 
-Đoàn thanh niên Công ty-